NHƯỢNG QUYỀN & BÁN THƯƠNG HIỆU

interbeso / 17/04/2018 / 0
NHƯỢNG QUYỀN & BÁN THƯƠNG HIỆU

I. CƠ HỘI VÀNG SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU “ SỮA CHUA INTERBESO S”

Bí quyết tạo nên sự khác biệt. Sự khác biệt tạo nên thành công, đặc biệt và duy nhất .

      Bạn đang có một quán cafe nhưng mặt bằng không đẹp lắm, lại gặp thời kì dịch bệnh nên doanh thu giảm sút nghiêm trọng. Bạn đang loay hay không biết hướng đi nào phù hợp để có thể tồn tại và phát triển. Bạn đang có mặt bằng để trống, không cho thuê được. Bạn đang có mặt bằng đẹp nhưng không biết khai thác như thế nào cho có hiệu quả trong thời điểm dịch bệnh hiện nay. Bạn có mặt bằng, có vốn nhưng không tự tin để đầu tư kinh doanh gì vì nhìn thị trường thấy rất khó khăn... Những trăn trở đó của bạn cũng giống như rất nhiều người khác đang đặt ra trong thời kỳ Covid này. 

1. LÝ DO BẠN CHỌN  ĐẦU TƯ VÀO THƯƠNG HIỆU "SỮA CHUA INTERBESO S".

       Xuất phát từ thực tế tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến hết sức phức tạp, để tồn tại và phát triển được trong tình hình hiện nay, người kinh doanh dịch vụ đồ uống phải tìm cho mình một hướng đi mới, phù hợp với tình hình dịch bệnh kéo dài, đáp ứng nhu cầu thị trường và đạt hiệu quả kinh doanh tốt, đó là một bài toán khó, không hề đơn giản. Từ thực tế thị trường đó, Interbeso đã cho ra đời mô hình quán Nhượng quyền Thương hiệu " SỮA CHUA INTERBESO S". Mô hình quán được thiết kế dựa trên các tiêu chí sau:

-  Tối ưu hóa mặt bằng: Giảm chi phí thuê mặt bằng hoặc tận dụng mặt bằng nhà phố đang có sẵn, vì mô hình này không kén mặt bằng như mô hình quán cafe truyền thống, chỉ cần mặt bằng nhỏ và vừa, chi phí thấp đến vừa phải vì đối tượng khách hàng chủ yếu là người mua mang đi và đặt qua các Apps Thương mại điện tử.

-  Tối ưu hóa Menu: Với các món đồ uống ngon, đặc sắc không đụng hàng, phong phú và đặc biệt là Healthy, công thức độc quyền của Nghệ nhân - chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế Nguyễn Thế Hùng. Menu đồ uống đa dạng 4 mùa, được cập nhật món mới và món Hot Trend liên tục, hướng tới đối tượng khách hàng đông đảo là dân văn phòng, học sinh, sinh viên, người trẻ.... Mô hình này chủ yếu hướng tới khách hàng mua mang đi và đặt hàng qua các Apps thương mại điện tử như Grab, Now, Baemin, GoJek... Thực tế trong tình hình dịch Covid hiện nay, trừ những lúc GIÃN CÁCH XÃ HỘI thì nhu cầu về đồ uống trên thị trường vẫn rất lớn, đặc biệt là đồ uống đặt qua các Apps TMĐT đang tăng trưởng rất nhanh so với các năm trước. Xu hướng kinh doanh thông qua việc tối ưu hóa mô hình TMĐT là xu hướng tất yếu hiện nay.

- Tối ưu hóa nhân sự: Menu đồ uống được thiết kế dựa trên sự tối ưu hóa nguyên liệu, công thức pha chế và cách sep up không gian tác nghiệp khoa học và nhanh chóng nhất có thể, nên không cần nhiều nhân sự pha chế và phục vụ mà vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

- Tối ưu hóa chi phí: Chi phí đầu tư trọn gói từ 240.000.000 VNĐ đến 300.000.000 VNĐ (không bao gồm chi phí mặt bằng). Với chi phí này, khách hàng sẽ được set up trọn gói, được thiết kế, trang trí, trang bị đầy đủ quầy kệ, máy móc, trang thiết bị dụng cụ, công thức pha chế, nguyên liệu pha chế, đào tạo nhân sự, đăng ký Apps, khai trương...Tóm lại khách hàng chỉ việc bắt tay vào hoạt động kinh doanh luôn. Với một mô hình nhượng quyền đồ uống, bao gồm nhiều đồ uống đặc sắc, ít cạnh tranh trên thị trường như (KOMBUCHA) thì mức giá thành này chỉ bằng 1/2 so với nhiều thương hiệu mô hình trà sữa hay Sữa chua khác trên thị trường. Interbeso cam kết đồng hành với khách hàng, hỗ trợ truyền thông, quảng bá, đào tạo, cập nhật món mới miễn phí cho khách hàng trong toàn bộ thời gian hợp tác trên hợp đồng.

- Khả năng đạt doanh thu cao: Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, thực tế nhu cầu về đồ uống trên thị trường vẫn rất lớn nhưng có sự thay đổi về thói quen mua bán, tiêu dùng của khách hàng trên thị trường. Thị trường dịch vụ đồ uống truyền thống gặp khó khăn lớn bao nhiêu thì lại là cơ hội lớn bấy nhiêu cho các chuỗi quán chuyên mô hình đồ uống mang đi phát triển. Với mô hình tốt, đồ uống ngon uy tín, được đánh giá cao trên các Apps TMĐT...thì khả năng đạt doanh thu cao của các quán chuyên về đồ uống Take away là rất khả thi, thậm chí tốt hơn cả thời kỳ chưa có Covid. 

2. KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT VỀ CHẤT LƯỢNG ĐỒ UỐNG CỦA INTERBESO S".

-”Em đã ăn nhiều các loại sữa chua của các thương hiệu khác nhau, nhưng khi  ăn sữa chua Interbeso thì em không muốn ăn loại sữa chua nào khác…”.

-“Em thấy sữa chua của Interbeso khác biệt hoàn toàn so với các loại sữa chua  khác, thơm mùi sữa chua, vị chua thanh, hơi ngọt dịu. Nói chung em cho  9,5 điểm về chất lượng”.

-“Mẹ em cực kỳ nghiện sữa chua trân châu HFC…, nhưng hôm qua em mua sữa chua Interbeso về cho mẹ em ăn thử, thì mẹ em bảo sữa chua HFC không thể so sánh với sữa chua Interbeso. Nếu đợt tới hết dịch mẹ em sẽ chọn mua thương hiệu Sữa chua Interbeso”.

Không chỉ có các loại sữa chua ngon, MENU của quán Interbeso còn có các loại kem ngon ( theo trường phái Kem New Zealand và Italia) , Trà Kombucha Hoa quả (theo trường phái America), Trà hạt (theo trường phái Korea, Japan), Trà sữa hạt (theo trường phái Hongkong, Thailand), Trà Sữa truyền thống (theo trường phái Taiwan, Japan),Cà phê hạt nguyên chất rang mộc (theo trường phái Italia), Ca cao tươi (theo trường phái Switzerland, Belgium).

II. BÁN THƯƠNG HIỆU

1. BÁN THƯƠNG HIỆU “INTERBESO COFFEE”, CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT VÀ BÍ QUYẾT RANG CÀ PHÊ NGON.

Lý do chọn mua thương hiệu “INTERBESO COFFEE”

- Chất lượng cà phê sạch, thơm ngon, khác biệt hoàn toàn với các loại cà phê khác trên thị trường

- Uy tín: Nghệ nhân chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế Nguyễn Thế Hùng là một trong những chuyên gia về đồ uống hàng đầu Việt Nam, với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng tu nghiệp tại Thụy Sỹ, New Zealand và Singapore.

- Đẳng cấp Quốc tế: Cà phê Interbeso được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Quyền lợi:

- Được quyền sở hữu thương hiệu “INTERBESO COFFEE”, có thể bán hoặc nhượng quyền lại cho các đối tác khác nhau.

- Được hưởng Tệp khách hàng trung thành của INTERBESO

- Được đào tạo kỹ thuật rang cà phê trong 3 tháng và Bí quyết rang cà phê ngon.

Liên hệ trực tiếp: Mr Nguyễn Thế Hùng

Hotline: 093 629 8689

 

3. BÁN THƯƠNG HIỆU: "INTERBESO KOMBUCHA", CHUYỂN GIAO QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ, KỸ THUẬT & BÍ QUYẾT SẢN XUẤT TRÀ KOMBUCHA NGON.

      Kombucha là một loại trà được lên men và đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây. Trà Kombucha không chỉ có lợi ích sức khỏe như những loại trà thông thường vì chúng còn giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại và có tác dụng chống lại một số bệnh.

       Lợi ích và tiềm năng sản xuất kinh doanh của Kombucha ở Việt Nam là rất lớn. Trong bối cảnh mức sống của người Việt đang nâng cao lên rất nhanh và những thực phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe sẽ ngày càng được người dùng ưa chuộng sử dụng. Trà Kombucha có thể trở thành một loại đồ uống phổ biến của người Việt trong tương lai gần.

       Quý khách hàng, đối tác quan tâm đến việc mua thương hiệu và quy trình kỹ thuật sản xuất Trà Kombucha, xin mời:

Liên hệ trực tiếp: Mr Nguyễn Thế Hùng

Hotline: 093 629 8689

 

 

 

Bản quyền trang web thuộc về Interbeso | Cung cấp bởi Design Interbeso

background-image: url(" ");